Dù nhiều Sale bất động sản đã biết về tồn tại của website, tuy nhiên, vẫn có nhiều người không dám đầu tư vào việc tạo website cho mình, do họ chưa thấu hiểu được giá trị tiềm năng mà website mang lại, và điều này khiến họ đang bỏ lỡ một số lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các đối thủ cạnh tranh. 

Vậy tại sao website trong lĩnh vực bất động sản lại đặc biệt quan trọng? Và Vì sao sales bất động sản cần có website? Cùng tìm hiểu tại bài viết này nha!

1.  Khách hàng ngày càng chú trọng đến thương hiệu cá nhân mà sales bất động sản xây dựng 

Hôm nay mình dành nhiều hơn thời gian hơn để quan sát và ghi chép cách dùng mạng xã hội của các Anh/Chị làm kinh doanh hoặc đào tạo. Mình nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong thời kỳ công nghệ số, điều này thật thú vị.

(mấy năm trước)
  • Mỗi ngày 1 post về sản phẩm, dịch vụ 
  • Viết rất nhiều về lợi ích, công dụng, cách dùng
  • Thông tin về sự kiện và khuyến mãi
  • Lâu lâu đăng hình bản thân lên thì lựa hình nào thật nghiêm🙂
=> Bán lợi ích/công dụng của sản phẩm dịch vụ

(còn bây giờ)
  • Đăng các nội dung GIÁ TRỊ (chia sẻ trải nghiệm, đúc kết, kiến thức, quan điểm, thông tin giá trị,...)
  • “TINH TẾ” chèn vào các nội dung BÁN HÀNG hợp lý, thay vì cố gắng ép friends mua sản phẩm của mình
  • Content meme, hài hước
  • Thông tin mạng xã hội đều được tối ưu chỉnh chu, gắn website, các trang mxh khác, các bài báo 
  • Cố gắng chuyên nghiệp & thể hiện hình tượng chuyên gia.
  • Mở rộng đa kênh ( fb reels, tiktok,..)
  • Chạy quảng cáo
=> Để friends biết bạn đang làm gì??? -> Khi phát sinh nhu cầu tự ắc sẽ liên hệ hay giới thiệu khách hàng cho bạn.=> Bán thương hiệu uy tín sản phẩm dịch vụ

Vậy tại sao có sự thay đổi này? 


Xây dựng thương hiệu cá nhân phản ánh sự tiến bộ của cách tiếp cận khách hàng. Trước đây, nội dung chỉ cần tập trung vào việc cung cấp thông tin về lợi ích và cách sử dụng là bán được hàng .Nhưng ngày nay, người tiêu dùng mong đợi nhiều hơn thế: 
  • Muốn sự chủ động, không bị chèn ép hay chào mời mua hàng
  • Muốn mua hàng giá rẻ hơn khi tiếp cận trực tiếp người bán trên trang cá nhân
  • Muốn sự support tận tình thông qua chính kênh bán hàng này từ người bán (được tư vấn)
  • Thông qua kênh này, khách hàng có quá trình quan sát & tin tưởng để ra quyết định mua hàng cao hơn


Và website chính là một trong những kênh giúp sales bất động sản xây dựng thương hiệu mạnh mẽ nhất! Đây chính là một trong lí do lớn vì sao sales bất động sản cần có website. 

2. Là công cụ hỗ trợ sales bất động sản chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng

Khi nói về việc tạo một trang web để bán bất động sản, nhiều Sale thường loại bỏ ý tưởng này vì họ nghĩ rằng "SEO và việc làm website tốn kém". Tuy nhiên, đây là một quan điểm không chính xác. Nhiều Sale bất động sản đã thành công trong việc bán nhà trực tuyến mà không cần hiểu biết về SEO. Họ đã làm điều gì?

Câu trả lời đơn giản là sử dụng quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook, và YouTube. Họ chỉ cần thuê một công ty chuyên về thiết kế website dành riêng cho bất động sản, viết nội dung phù hợp, và sau đó chạy quảng cáo trên Google Adwords để nhanh chóng đạt vị trí hàng đầu trên danh sách tìm kiếm mà không cần phải là một chuyên gia SEO. 

Nếu họ muốn tiếp cận đúng đối tượng, họ cũng có thể sử dụng quảng cáo trên Facebook để tiếp cận những người có độ tuổi, vị trí và thu nhập phù hợp.

Hơn nữa, khi bạn triển khai các chiến dịch Email marketing, việc sở hữu một trang web cũng trở nên quan trọng. Bạn cần một trang web để gửi thông tin cho khách hàng qua Email hoặc để đăng tin trên các trang web như batdongsan.com và hướng dẫn khách hàng tới dự án bạn đang bán.


3. Tạo sự chuyên nghiệp, uy tín 

Cách truyền thống trong việc bán bất động sản, như việc gọi điện thoại để quảng cáo (telesale) hoặc đăng tin trên các trang web, thường gặp khó khăn trong việc thuyết phục người mua. Lý do là bất động sản là một loại sản phẩm có giá trị lớn, và quyết định mua nhà ảnh hưởng lớn đến cuộc sống lâu dài của người mua. 

Vì vậy, các cuộc gọi telesale hay thông tin trên mạng xã hội và các trang web rao vặt thường không đủ để xây dựng đủ sự tin tưởng cần thiết để thuyết phục khách hàng.

Ngược lại nếu xây dựng website riêng, bạn có thể cung cấp một lượng thông tin đầy đủ về các dự án bất động sản mà bạn đang bán, bao gồm hình ảnh, video, mô tả chi tiết, thông tin về khu vực, tiện ích, và lịch sử xây dựng. Điều này giúp người mua có cái nhìn tổng quan và cụ thể về sản phẩm. 

Bên cạnh việc bán bất động sản, bạn có thể cân nhắc cung cấp thêm giá trị bằng cách hướng dẫn khách hàng về thủ tục mua bán, thủ tục pháp lý, hoặc cung cấp các dịch vụ hậu mãi như quản lý tài sản. Điều này giúp tăng sự tin tưởng từ khách hàng và khả năng thành công trong giao dịch.


Hy vọng bài viết này giúp bạn giải đáp được thắc mắc "Vì sao sales bất động sản cần có website?" Have a good day. 

Follow https://thietkewebsitebatdongsantot.blogspot.com/ để cập nhật thêm kiến thức website bất động sản mới nha 

>> Xem thêm: Top 10+ ý tưởng thiết kế website bất động sản đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi bắt đầu tìm hiểu dịch vụ thiết kế website bất động sản, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại #meweb để nhận sự hỗ trợ nha!

Thông tin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CÔNG NGHỆ MEPAGE
  • Hotline: 03 555 16477
  • Địa chỉ VPGD: 41/4a đường số 48, khu phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Website: https://meweb.vn